Tìm kiếm

03 LÝ DO CÁC THƯƠNG HIỆU F&B, BÁN LẺ CHỌN WTC TOWER PHÁT TRIỂN KINH DOANH

Là tòa nhà văn phòng mang tính biểu tượng của Thành phố Mới Bình Dương, WTC Tower trở thành “điểm đến” lý tưởng cho các thương hiệu F&B, nhà bán lẻ… đón sóng tăng trưởng trong tương lai.

𝟏. 𝐕ị 𝐭𝐫í “𝐭𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐭â𝐦 𝐜ủ𝐚 𝐭𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐭â𝐦”

WTC Tower tọa lạc tại vị trí trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của tỉnh Bình Dương. Cơ sở hạ tầng khang trang đã hoàn thiện, các tuyến đường giao thông rộng lớn kết nối nhanh đến các địa điểm đầu mối quan trọng của khu vực Đông Nam Bộ. 

Đặc biệt, WTC Tower được bao quanh bởi 29 khu công nghiệp với hơn 1.100 nhà máy, gần 300.000 lao động bao gồm chuyên gia nước ngoài, giới tri thức, kỹ sư… 

Điều này minh chứng cho khả năng khai thác kinh doanh với lượng khách hàng tiềm năng lớn, không chỉ phục vụ cho hơn 5.000 nhân sự làm việc tại tòa nhà mà còn cư dân, nhân sự làm việc tại khu vực xung quanh.

𝟐. 𝐓𝐢ế𝐩 𝐜ậ𝐧 𝐤𝐡á𝐜𝐡 𝐡à𝐧𝐠 𝐪𝐮ố𝐜 𝐭ế

WTC Tower nằm liền kề Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC EXPO Thành phố Mới Bình Dương, với quy mô 22.000m2, sức chứa hơn 10.000 người, đã đi vào hoạt động, nơi kết nối giao thương với hơn 300 thành viên Hiệp hội World Trade Center toàn cầu.

Thuộc một phần của Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương, WTC Tower không chỉ là một cao ốc văn phòng mà còn là một công trình mang tính biểu tượng thu hút các doanh nghiệp mới và đối tác thương mại từ khắp nơi trên thế giới.

𝟑. Đượ𝐜 𝐦𝐢𝐧𝐡 𝐜𝐡ứ𝐧𝐠 𝐛ở𝐢 𝐜á𝐜 𝐭𝐡ươ𝐧𝐠 𝐡𝐢ệ𝐮 𝐡à𝐧𝐠 đầ𝐮

Trước khi đi vào khai thác – vận hàng, WTC Tower đã được các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực F&B, bán lẻ lựa chọn như Highlands Coffee, GS25, The Cup Cafe, phở Sâm Ngọc Linh, Ro+,…

Điều này một lần nữa minh chứng cho sức hút của WTC Tower trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua của các thương hiệu đang có nhu cầu phát triển kinh doanh tại Thành phố Mới nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.