Tìm kiếm

03 tiêu chí trọng điểm góp phần tạo nên môi trường làm việc lí tưởng tại WTC TOWER

Tiên phong trở thành tòa nhà văn phòng mang tính biểu tượng tại Thành phố Mới Bình Dương, WTC Tower được kiến tạo dựa trên các tiêu chuẩn của một nơi làm việc xứng tầm.

WTC Tower thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế khi lựa chọn địa điểm giúp mở rộng kinh doanh. Ngoài việc sở hữu vị trí giao thương thuận lợi cùng hạ tầng giao thông được quy hoạch hiện đại, WTC Tower còn đáp ứng 03 tiêu chí quan trọng góp phần tạo nên môi trường làm việc lý tưởng thu hút nhân tài:

1. Tầm nhìn bao quát toàn cảnh Thành phố Mới: Với kết cấu 30 tầng, chiều cao gần 120m được thiết kế 100% vách kính trong suốt cùng cảnh quan khoáng đạt nhiều cây xanh mang lại trải nghiệm độc đáo khi phóng tầm mắt từ trên cao.

Dù ở bất kỳ nơi đâu trong tòa nhà, nhân sự vẫn dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên trong lành đa sắc xanh từ bầu trời, cây xanh cho đến thảm cỏ, mặt nước...

Đặc biệt, không gian làm việc hiện đại được tối đa hóa ánh sáng tự nhiên là liều thuốc tinh thần khơi gợi cảm hứng sáng tạo – tiền đề quan trọng để nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.

2. Tổ hợp tiện ích “all-in-one” đẳng cấp:

Được đầu tư bài bản, WTC Tower đáp ứng tối đa những yêu cầu khắt khe về một văn phòng làm việc thời đại mới. Cùng với đó, hệ thống tiện ích được quy hoạch và đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế càng khiến cho WTC Tower trở thành nơi làm việc đáng mơ ước bậc nhất tại Thành phố Mới Bình Dương.

- Hệ thống giữ xe thông minh tự động hóa trong việc tra cứu thông tin và tình trạng bãi xe; hệ thống thu phí tự động;..

- Phòng hội nghị - triễn lãm nằm trong tòa nhà dễ dàng kết nối và tổ chức những sự kiện quan trọng mà không phải di chuyển ra bên ngoài.

- Chuỗi tiện ích đủ đầy phục vụ công việc và thư giãn như ngân hàng, trung tâm huấn luyện, F&B,…

3. Độc đáo “sân vườn trên không”

Thiết kế không gian xanh cho văn phòng không chỉ là làm đẹp cho không gian mà còn đưa đến nhiều lợi ích cho nhân sự như nâng cao sức khỏe, tăng sự tập trung, tăng tương tác,…

Lấy cảm hứng từ công trình, tòa nhà trên thế giới gây ấn tượng nhờ lối kiến trúc độc đáo mang cây xanh vào không gian làm việc, sân vườn trên không tại WTC Tower mang đến cho nhân sự làm việc tại đây những trải nghiệm hòa mình cùng thiên nhiên tìm cảm giác thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Theo nghiên cứu của CBRE, 69% nhân viên chấp nhận từ bỏ những lợi ích khác để làm việc cho công ty có sự đầu tư vào không gian làm việc. Và có đến 81% nhân viên sẵn sàng từ chối nhận việc nếu không gian làm việc chưa truyền tải nguồn cảm hứng. 

Có thể nói, việc chọn đặt văn phòng tại WTC Tower là “con đường ngắn nhất” thu hút “nhân tài” chọn công tác tại doanh nghiệp.