Tìm kiếm

Review “ông vua” phát triển hạ tầng Becamex (BCM): Doanh nghiệp kiến tạo hàng triệu việc làm và giấc mơ Khu công nghiệp thời kinh tế số.

Becamex (BCM) đang ấp ủ kế hoạch xây dựng một hệ sinh thái kiểu mới nhằm tạo ra động lực mới cho phát triển trong thời kỳ kinh tế số và kinh tế tri thức.

GIỚI THIỆU VỀ TRUNG T M THƯƠNG MẠI THẾ GIỚI THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG

Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố Mới Bình Dương (WTC BDNC)

WTC TOWER TIÊN PHONG ỨNG DỤNG BMS MANG ĐẾN NHIỀU LỢI ÍCH CHO KHÁCH THUÊ

Hệ thống quản lý tòa nhà BMS (Building Management System) là một hệ thống đồng bộ cho phép điều khiển và quản lý mọi hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà như hệ thống điện, hệ thống cung cấp nước sinh hoạt, điều hòa thông gió, cảnh báo môi trường, an ninh, báo cháy – chữa cháy v.v…, đảm bảo cho việc vận hành các thiết bị trong tòa nhà được chính xác, kịp thời.

03 LÝ DO CÁC THƯƠNG HIỆU F&B, BÁN LẺ CHỌN WTC TOWER PHÁT TRIỂN KINH DOANH

Là tòa nhà văn phòng mang tính biểu tượng của Thành phố Mới Bình Dương, WTC Tower trở thành “điểm đến” lý tưởng cho các thương hiệu F&B, nhà bán lẻ… đón sóng tăng trưởng trong tương lai.

03 tiêu chí trọng điểm góp phần tạo nên môi trường làm việc lí tưởng tại WTC TOWER

Tiên phong trở thành tòa nhà văn phòng mang tính biểu tượng tại Thành phố Mới Bình Dương, WTC Tower được kiến tạo dựa trên các tiêu chuẩn của một nơi làm việc xứng tầm.

TRẢI NGHIỆM TIỆN ÍCH NỘI KHU “ALL-IN-ONE” TẠI WTC TOWER

Cụm từ “all-in-one” không còn xa lạ bởi khách hàng hiện nay mong muốn đa dạng hóa trải nghiệm, hưởng thụ trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích - dịch vụ trong một điểm đến hấp dẫn và cao cấp hơn.