Tìm kiếm

Khám phá hệ sinh thái của Thành phố mới Bình Dương

Tỉnh Bình Dương chú trọng phát triển hệ sinh thái công nghiệp theo hướng phát triển xanh, thông minh, bền vững, bao trùm; đẩy mạnh phát triển các ngành chế biến chế tạo, nâng cao hiệu quả thu hút vốn đầu tư và ứng dụng khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp để phát triển bền vững, thúc đẩy chuyển đổi năng lượng xanh.

Tọa lạc tại trung tâm của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Thành phố mới Bình Dương là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, tài chính của tỉnh Bình Dương, là cửa ngõ kết nối quốc tế và giao lưu thương mại, dịch vụ cũng như trao đổi, chuyển giao công nghệ ở trình độ khoa học tiên tiến nhất.

Năm 2016, Becamex IDC đã đồng hành cùng tỉnh xây dựng đề án Thành phố thông minh và hiện nay là đề án Vùng đổi mới sáng tạo. Xác định Bình Dương cần lấy đổi mới sáng tạo và khoa học công nghệ làm cốt lõi. Becamex IDC cũng tham gia cùng Bình Dương hình thành Khu công nghiệp khoa học công nghệ.

WTC Tower - Toà nhà XANH trong hệ sinh thái của Thành phố mới

Tổ hợp Văn phòng - Hội nghị - Thương mại WTC Tower được xem là tòa nhà văn phòng đầu tiên tại Việt Nam thuộc Trung tâm thương mại thế giới Thành phố mới Bình Dương. Toà nhà toạ lạc tại vị trí Vàng đắt giá của Trung tâm Thành phố mới, WTC Tower định hướng trở thành tòa nhà văn phòng hiện đại hàng đầu Bình Dương và trở thành điểm đặt văn phòng lý tưởng của nhiều doanh nghiệp và là nơi quy tụ các thương hiệu F&B hàng đầu.

Tất cả các tiện ích nội khu, ngoại khu đều nằm gói gọn trong toà nhà, khách thuê văn phòng luôn được hưởng các tiện nghi, dịch vụ hiện đại nhất

  • Tầng 1: tầng thương mại với các tiện ích nhà hàng, café, shophouse tiện ích, ngân hàng.
  • Tầng 2: Khu vực dịch vụ với diện tích sàn hơn 3.000m2. Đây là khu vực dành cho khách thuê mặt bằng để kinh doanh các lĩnh vực dịch vụ như: trung tâm ngoại ngữ, trường đào tạo, phòng khám sức khỏe, dịch vụ tài chính - ngân hàng, bảo hiểm…
  • Tầng 5: Không gian Hội nghị hơn 500 chỗ, là không gian phù hợp cho các buổi tập huấn chuyên ngành, hoạt động MICE, tổ chức hội nghị, triển lãm, diễn đàn hợp tác quốc tế. Phòng hội nghị được trang bị cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế, sân khấu tiêu chuẩn cao và đảm bảo không gian triển lãm hiện đại.
  • Tầng 16: Văn phòng chia sẻ với tổng diện tích sàn 1.000 m2, được chia theo từng khu vực với các công năng khác nhau. Sân thượng với không gian tươi mát, khách thuê sẽ sử dụng vào mục đích hoạt động doanh nghiệp hoặc đón tiếp khách hàng mà vẫn đáp ứng được 100% các tiêu chí sang trọng, tinh tế, đẳng cấp. Bên cạnh các dịch vụ vượt trội khác như Spa, gym, Rooftop Lounge…
  • Tầng 10 – 30: Đây là khu vực Văn phòng cho thuê. Sở hữu diện tích linh hoạt. Dựa trên từng loại hình hoạt động của doanh nghiệp và các yêu cầu riêng khác (chi phí, ý tưởng, chủ đề, công năng,...) mà mỗi tầng sẽ được thiết kế không gian phù hợp.

Có thể nói, sự xuất hiện của WTC Tower trong hệ sinh thái Thành phố mới Bình Dương đã và đang nâng tầm cơ sở hạ tầng; góp phần phát triển Thành phố Mới nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung sánh vai với quốc tế, xứng tầm là một nơi giao thương - phồn thịnh bậc nhất tại Việt Nam.