Tìm kiếm

Thị trường văn phòng cho thuê Bình Dương thiếu những tòa nhà hiện đại?

Trong bối cảnh nền kinh tế đang hồi phục sau gần 2 năm chiến đấu với đại dịch, phân khúc bất động sản các văn phòng cho thuê đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp lớn, nhỏ gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm những toà nhà văn phòng cho thuê hợp với hình thức làm việc mới, đáp ứng được nhiều nhu cầu mà doanh nghiệp cần như: vị trí trung tâm, toà nhà xanh, nội thất hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích,...

Sự xuất hiện của mô hình văn phòng hiện đại như một làn gió mới phá vỡ những quy tắc gò bó, nhàm chán của văn phòng truyền thống. Văn phòng hiện đại được định nghĩa là mô hình thiết kế hiện đại hoá, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đem đến hiệu qủa tối ưu nhất. Đây được xem là kiểu mô hình làm việc lý tưởng trong thời đại 4.0, sở hữu nhiều tính năng ưu việt được nhiều doanh nghiệp hướng đến trong giai đoạn hiện nay.

Văn phòng hiện đại không chỉ tạo ra môi trường làm việc lý tưởng, với thiết kế không gian làm việc thoáng, sử dụng trang thiết bị thông minh, thường xuyên cập nhật công nghệ mới giúp hiệu quả công việc được nâng cao một cách đáng kể. Từ đó khẳng định được giá trị doanh nghiệp trong mắt đối tác, thúc đẩy được tinh thần đồng nghiệp, tăng hiệu quả hoạt động nhóm,...Những ưu điểm này luôn là điểm cộng tuyệt đối của loại hình văn phòng hiện đại.

WTC Tower - Điểm sáng của Bình Dương trong bối cảnh khan hiếm văn phòng cho thuê hiện đại

Hiện tại tổng số cao ốc văn phòng tại Bình Dương là 6 cao ốc với tổng diện tích cho thuê là 3.520m2. Vẫn cho thấy thị trường văn phòng tại Bình Dương tương đối nhỏ so với các thị trường văn phòng cho thuê khác như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Cần Thơ và Đà Nẵng. Đây cũng là vấn đề nan giải khi tình hình các Toà nhà văn phòng hiện đại, đáp ứng “kỳ vọng” của khách hàng tại Bình Dương đang trong tình trạng khan hiếm.

Một điểm sáng của văn phòng cho thuê tại Bình Dương là cao ốc WTC Tower - nằm trong tổng thể dự án Trung tâm Thương mại thế giới Bình Dương, với chủ đầu tư là Tổng công ty Becamex IDC. Tòa nhà đang được nhiều khách thuê quan tâm vì giá thuê cạnh tranh, thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế và vị trí thuận lợi nằm giữa thủ phủ công nghiệp Bình Dương.

WTC Tower định hướng trở thành tòa nhà văn phòng hiện đại hàng đầu Bình Dương và trở thành điểm đặt văn phòng lý tưởng của nhiều doanh nghiệp và là nơi quy tụ các thương hiệu F&B hàng đầu. Tất cả các tiện ích nội khu, ngoại khu đều nằm gói gọn trong toà nhà, khách thuê văn phòng luôn được hưởng các tiện nghi, dịch vụ hiện đại nhất.

Có thể nói, sự xuất hiện của WTC Tower tại Bình Dương đã và đang nâng tầm cơ sở hạ tầng, giúp Thành phố Mới nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung sánh vai với quốc tế, xứng tầm là một nơi giao thương - phồn thịnh bậc nhất tại Việt Nam. Phân khúc bất động sản toà nhà hiện đại cho thuê từ đây cũng có sự tiến triển vượt bậc, là bước đệm để các nhà đầu tư quan tâm và triển khai các dự án tầm cỡ tại Bình Dương.