Tìm kiếm

TRẢI NGHIỆM TIỆN ÍCH NỘI KHU “ALL-IN-ONE” TẠI WTC TOWER

Cụm từ “all-in-one” không còn xa lạ bởi khách hàng hiện nay mong muốn đa dạng hóa trải nghiệm, hưởng thụ trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích - dịch vụ trong một điểm đến hấp dẫn và cao cấp hơn.

Hơn hết, khách hàng mong muốn khi chọn đặt văn phòng còn phải là “chiều sâu” trong những dịch vụ được cung cấp. Từ đó, văn phòng không chỉ là nơi giao dịch thuận tiện mà trên hết, đó phải là địa điểm hỗ trợ đắc lực, khởi nguồn cho những giá trị vượt trội về kinh tế. Có thể bắt gặp không ít mô hình văn phòng này tại các trung tâm tài chính quốc tế tại Dubai, Hongkong, Thượng Hải,…

Nắm bắt nhu cầu đó, tổ hợp văn phòng – hội nghị - thương mại WTC Tower kiến tạo nên chuỗi tiện ích “all-in-one” đẳng cấp và duy nhất tại Thành phố Mới Bình Dương. Đặc biệt, với vai trò là nhà đầu tư, doanh nhân, CEO... , nhu cầu này lại càng cấp thiết hơn bao giờ hết, bởi sự bận rộn khiến họ không muốn tốn nhiều thời gian cho việc di chuyển giữa các địa điểm. 

Do đó, mô hình “All-in-one” đẳng cấp tại WTC Tower hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai gần.

Hệ thống giữ xe thông minh tự động hóa trong việc tra cứu thông tin và tình trạng bãi xe; hệ thống thu phí tự động;… giúp cho việc đỗ xe trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

Phòng hội nghị - triển lãm nằm trong tòa nhà dễ dàng kết nối và tổ chức những sự kiện quan trọng mà không phải di chuyển ra bên ngoài. 

Tầng thương mại bao gồm chuỗi tiện ích đủ đầy phục vụ công việc và thư giãn như ngân hàng, trung tâm huấn luyện, phòng khám sức khỏe, F&B,… 

Sân vườn trên không độc đáo tại tầng 5 & 6 với tổng diện tích gần 1.000m2 sẽ là nơi lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ, trao đổi với khách hàng, đối tác. Hay đơn giản là những giờ phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

 Với mục tiêu lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, mô hình “All in one” tại WTC Tower đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của những khách hàng khó tính đang tìm kiếm môi trường làm việc chuyên nghiệp – hiện đại – đủ đầy.