Tìm kiếm

WTC TOWER đón đầu nhu cầu tìm kiếm văn phòng hiện đại tại Bình Dương

Nhiều chuyên gia nhận định, với lợi thế thu hút vốn FDI hàng đầu tại Việt Nam, thị trường văn phòng cho thuê tại Bình Dương được kỳ vọng sẽ có những bước phát triển vượt bậc. Trong đó, những tòa nhà văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện ích sẽ được các doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài ưa chuộng. Theo Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Bình Dương cho biết mặc dù gặp khó khăn chung về dịch bệnh, đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu... nhưng Tỉnh vẫn có những tín hiệu vui trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài.

Theo Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Bình Dương cho biết mặc dù gặp khó khăn chung về dịch bệnh, đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu... nhưng Tỉnh vẫn có những tín hiệu vui trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài.

Tính cả năm 2022, vốn đầu tư nước ngoài vào Bình Dương đạt hơn 3,1 tỷ USD, trong đó có dự án lớn như nhà máy hơn 1 tỷ USD của Tập đoàn Lego (Đan Mạch)... Có 25 quốc gia và vùng lãnh thổ có vốn đầu tư vào Bình Dương, tiêu biểu là Đan Mạch, Hà Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc... Các nhà máy FDI chủ yếu đầu tư trong khu công nghiệp (chiếm 67% tổng vốn đầu tư).

Chính vì vậy, nhu cầu văn phòng cho thuê được dự báo tăng trưởng, không chỉ tập trung vào văn phòng truyền thống mà đòi hỏi nhiều công năng, đa tiện ích hơn.

Đón đầu xu hướng tìm kiếm văn phòng 4.0, WTC Tower là tổ hợp văn phòng, thương mại, hội nghị, 30 tầng được đầu tư bởi Becamex IDC, thuộc khu phức hợp World Trade Center Binh Duong New City.

Đột phá so với những tòa nhà văn phòng truyền thống, WTC Tower ứng dụng mô hình BIM và hệ thống BMS mang đến nhiều lợi ích cho khách thuê, an toàn tuyệt đối, tiết kiệm năng lượng… Hơn hết, nơi đây đáp ứng tối đa những tiêu chuẩn khắt khe của những doanh nghiệp lớn và cả doanh nghiệp nước ngoài đang tìm nơi đặt văn phòng tại Bình Dương.

Bên cạnh đó, mô hình “All-in-one” đẳng cấp tại WTC Tower hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai gần.

1. Hệ thống giữ xe thông minh tự động hóa.

2. Phòng hội nghị - triển lãm nằm trong tòa nhà.

3. Tầng thương mại bao gồm ngân hàng, bán lẻ, F&B,…

4. Sân vườn trên không độc đáo tại tầng 5 & 6.

Có thể nói, WTC Tower hiện đang là tổ hợp văn phòng hiện đại bậc nhất Bình Dương trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước phát triển kinh doanh.