Tìm kiếm

WTC Tower được phát triển bởi thương hiệu BĐS công nghiệp hàng đầu 2023

Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Becamex IDC) luôn đứng ở vị trí đầu của bảng xếp hạng 10 công ty uy tín ngành bất động sản công nghiệp, với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển hạ tầng công nghiệp gắn liền với khu đô thị, thương mại - dịch vụ, nhà ở xã hội, khu tái định cư, bao quanh là hệ sinh thái giao thông, y tế, văn hóa, thể thao, giáo dục chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của mọi nhà đầu tư.

Trung tâm Vùng đổi mới sáng tạo Bình Dương được quy hoạch là thành phố mới Bình Dương - thành phố Thủ Dầu Một. Được thành lập vào năm 2010, thành phố mới Bình Dương với định vị từ đầu là thành phố của khoa học và giáo dục, là cửa ngõ kết nối quốc tế và giao lưu thương mại, dịch vụ cũng như trao đổi, chuyển giao công nghệ ở trình độ khoa học tiên tiến nhất; là nơi hội tụ, thu hút trí tuệ và phát triển công nghệ.

Becamex IDC đã nghiên cứu đề xuất đề án “Vùng đổi mới sáng tạo Bình Dương - Binh Duong Innovation Region” tới Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Dương. Vùng đổi mới sáng tạo Bình Dương với các dự án, công trình chính: Trung tâm Vùng đổi mới sáng tạo Bình Dương: là thành phố mới Bình Dương; vùng phát triển khoa học công nghệ Bàu Bàng, được định vị là cụm vệ tinh về phát triển khoa học công nghệ của vùng trung tâm; KCN Bàu Bàng mở rộng; KCN Cây Trường và KCN Lai Hưng. Và WTC Tower cũng là công trình nằm trong chuỗi dự án của Trung tâm Vùng đổi mới sáng tạo - Thành phố mới Bình Dương.

Công trình biểu tượng của Thành phố mới Bình Dương

Tháng 9/2019, Becamex IDC đạt được đạt được chứng nhận của tổ chức toàn cầu World Trade Centers Association, để thành lập thương hiệu World Trade Center Binh Duong New City. Và một trong những dự án điển hình của Trung tâm thương mại thế giới Bình Dương là WTC Tower; Tổ hợp Văn phòng - Hội nghị - Thương mại; dự án văn phòng cho thuê dành cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Với thế mạnh về vị trí kết nối chiến lược với 5 vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, nằm giữa thủ phủ công nghiệp của Bình Dương được bao quanh bởi 29 khu công nghiệp, hơn 1.100 nhà máy, hơn 300.000 lao động. Khi đi vào hoạt động WTC Tower hứa hẹn sẽ là biểu tượng giao thương kinh tế sầm uất bậc nhất khu vực, địa điểm tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại quốc tế về các lĩnh vực trọng điểm của tỉnh Bình Dương nói riêng và khu vực nói chung.

Đây là công trình mang tính biểu tượng ngay trong lòng thành phố mới, hình thành một trung tâm kết nối và giao thương quốc tế tại Đông Nam Á. Tổng công ty Becamex IDC đã và đang phát triển các khu phức hợp đa năng cùng với nhiều công trình, dự án khác của vùng đổi mới sáng tạo được kỳ vọng đại diện cho một Bình Dương năng động, sáng tạo, hướng đến nền kinh tế tri thức, kinh tế số, tự tin bước vào giai đoạn phát triển mới của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Cùng với sự thành công của dự án WTC Tower và nhiều dự án khác trên khắp vùng miền đất nước; sự nỗ lực không ngừng, năng động sáng tạo và phát triển bền vững, Becamex IDC đã khẳng định vị thế và uy tín, xứng đáng là đơn vị tiên phong trong ngành bất động sản công nghiệp tại Việt Nam.