Tìm kiếm

WTC Tower - Thành viên ưu tú của Hiệp hội WTCA

Hiệp hội Trung tâm Thương mại Thế Giới - WTCA (World Trade Centers Association) là một tổ chức phi lợi nhuận, phi chính trị có vai trò là thành lập và chiến dịch hiệu quả của Trung tâm Thương mại thế giới (WTCs) như là một công cụ để mở rộng giao thương quốc tế.

Mạng lưới và các tổ chức dịch vụ thương mại mang thương hiệu độc quyền Trung tâm Thương mại Thế giới (WTC) được đặt tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với số lượng nhân viên hơn 15.000 người hoàn toàn có thể cung cấp các nguồn lực tổng hợp, có đi có lại để giải quyết các nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.

Chính vì thế, việc tham gia hiệp hội được khẳng định là thúc đẩy phát triển kinh tế thương mại đô thị mạnh mẽ, tạo uy tín, trở thành bộ mặt Quốc tế của thành phố, tạo ra nhiều công trình biểu tượng tăng giá trị cơ sở, tạo nên sự thịnh vượng từ việc đầu tư cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mục tiêu vươn mình ra thế giới.

WTC Tower mở lối cho doanh nghiệp phát triển toàn cầu

Là tòa nhà văn phòng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thuộc Hiệp hội các trung tâm thương mại thế giới (World Trade Centers Association - WTCA), WTC Tower mở ra cơ hội “bắt tay” giữa các doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp đa quốc gia nhằm mục đích phát triển kinh doanh toàn cầu.

WTC Tower nằm liền kề Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC EXPO Thành phố Mới Bình Dương, với quy mô 22.000m2, sức chứa hơn 10.000 người, đã đi vào hoạt động, nơi kết nối giao thương của các thành viên WTCA toàn cầu. WTC Tower không chỉ là một cao ốc văn phòng mà còn là một công trình mang tính biểu tượng, tích hợp các tiện ích all-in-one, thu hút các doanh nghiệp mới và đối tác thương mại cả trong và ngoài nước.

Trong tháng 8/2023, Hội nghị thường niên Khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APRM) của WTCA sẽ là hội nghị đầu tiên được tổ chức trực tiếp trong ba năm kể từ khi bắt đầu đại dịch COVID-19. Đặc biệt, WTC Binh Duong New City chính thức được chọn để tổ chức Hội nghị thường niên WTCA Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để cập nhật, chia sẻ, học hỏi và giao lưu với các diễn giả và đồng nghiệp từ mạng lưới WTCA trong khu vực và cả ngoài khu vực, cũng như các chuyên gia từ cộng đồng kinh doanh địa phương.

Chính vì vậy, việc chọn đặt văn phòng tại WTC Tower được xem như là bước khởi đầu cho hành trình phát triển lớn mạnh của các doanh nghiệp trong nước.