Tìm kiếm

Xu hướng all-in-one trong tòa nhà văn phòng trên thế giới

“All in one - Tất cả trong một” là khái niệm không hề xa lạ với mô hình toà nhà văn phòng trên Thế Giới và mới xuất hiện trên thị trường BĐS Việt trong những năm gần đây, mang ý nghĩa về một đô thị tích hợp mọi tiện ích.

Trên thế giới, những khu đô thị, khu công nghiệp “all-in-one” đã phát triển mạnh mẽ và thu hút đông đảo khách thuê. Đó là những không gian sống, làm việc có tích hợp hệ thống tiện ích cần thiết từ văn phòng, giáo dục, y tế tới thương mại, vui chơi – giải trí,...tất cả gói gọn trong cùng một toà nhà, đáp ứng được nhu cầu của khách thuê một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

WTC Tower “bắt nhịp" xu hướng “All-in-one"

Bắt nhịp với xu hướng “Tất cả trong một”, những năm gần đây, tại Việt Nam các dự án bất động sản văn phòng cho thuê “All-in-one” cũng xuất hiện nhiều hơn và đang trở thành sự lựa chọn của số đông khách thuê, doanh nghiệp. Đặc biệt là sau ảnh hưởng của dịch bệnh, hầu hết mọi doanh nghiệp đều chú trọng hơn về chất lượng và không gian mà nhân viên đang làm việc mỗi ngày.

 

Đủ đầy về tiện ích, cân bằng giữa cuộc sống và công việc, hài hòa giữa con người và thiên nhiên, có một không gian làm việc như thế đã hiện diện ngay tại phía thủ phủ công nghiệp tỉnh Bình Dương. Đó là Toà nhà WTC Bình Dương thuộc Trung tâm Thương mại thế giới Bình Dương, với chủ đầu tư là Becamex IDC.

Toà nhà là tổ hợp văn phòng, thương mại, hội nghị cao 30 tầng; không chỉ là một cao ốc văn phòng, WTC Tower còn được kỳ vọng trở thành công trình mang tính biểu tượng, kiến tạo nên chuỗi tiện ích “all-in-one” đẳng cấp và duy nhất tại Thành phố Mới Bình Dương với các nội khu tiện ích hiện đại bậc nhất như:

  1. Hệ thống giữ xe thông minh tự động hóa trong việc tra cứu thông tin và tình trạng bãi xe; hệ thống thu phí tự động;… giúp cho việc đỗ xe trở nên nhanh chóng và dễ dàng.
  2. Phòng hội nghị - triển lãm nằm trong tòa nhà dễ dàng kết nối và tổ chức những sự kiện quan trọng đẳng cấp quốc tế.
  3. Tầng thương mại bao gồm chuỗi tiện ích đủ đầy phục vụ công việc và thư giãn như ngân hàng, trung tâm huấn luyện, phòng khám sức khỏe, F&B,…
  4. Sân vườn trên không độc đáo tại tầng 5, tầng 6 và tầng 16 với tổng diện tích gần 1.000m2 sẽ là nơi lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ, trao đổi với khách hàng, đối tác. Hay đơn giản là những giờ phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng tại các phòng tập gym, rooftop lounge.

Với mục tiêu lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, mô hình “All in one” tại WTC Tower đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của những khách hàng khó tính đang tìm kiếm môi trường làm việc chuyên nghiệp – hiện đại – tiện nghi tại Việt Nam.