Tìm kiếm

Xu hướng Toà nhà văn phòng hiện đại thu hút doanh nghiệp

Kinh tế dần hồi phục sau 2 năm trì hoãn, mọi hoạt động xã hội cũng như hình thức làm việc của các doanh nghiệp cũng có sự thay đổi đáng kể. Nhiều công ty chuyển đổi mô hình làm việc truyền thống sang mô hình làm việc kết hợp (hybrid work). Vì lẽ đó, ngoài các yếu tố như vị trí, diện tích và giá thành, các doanh nghiệp có nhiều yêu cầu hơn khi tìm kiếm một mặt bằng văn phòng rộng rãi, tòa nhà nhiều tiện ích cho nhân viên. Bên cạnh đó, thiết kế văn phòng đã chú trọng tới tiện ích và cơ sở vật chất cho nhân viên nhiều hơn, thay vì chỗ ngồi cố định, với mong muốn cải thiện năng suất làm việc cũng như sức khỏe tinh thần của người lao động.

WTC Tower – Toà nhà văn phòng hiện đại bậc nhất tại Bình Dương

WTC Tower nằm trong chuỗi dự án của Trung tâm Thương mại thế giới Bình Dương, với chủ đầu tư là Becamex IDC. Dự án hiện đã được hoàn thiện và sẽ chính thức đi vào hoạt động trong năm 2023. Toà nhà là tổ hợp văn phòng, thương mại, hội nghị cao 30 tầng; không chỉ là một cao ốc văn phòng, WTC Tower còn được kỳ vọng trở thành công trình mang tính biểu tượng, kiến tạo nên chuỗi tiện ích “all-in-one” đẳng cấp và duy nhất tại Thành phố Mới Bình Dương.

Mô hình “All-in-one” đẳng cấp tại WTC Tower hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai gần với các nội khu tiện ích hiện đại bậc nhất:

  • Hệ thống giữ xe thông minh tự động hóa trong việc tra cứu thông tin và tình trạng bãi xe; hệ thống thu phí tự động;… giúp cho việc đỗ xe trở nên nhanh chóng và dễ dàng.
  • Phòng hội nghị - triển lãm nằm trong tòa nhà dễ dàng kết nối và tổ chức những sự kiện quan trọng đẳng cấp quốc tế.
  • Tầng thương mại bao gồm chuỗi tiện ích đủ đầy phục vụ công việc và thư giãn như ngân hàng, trung tâm huấn luyện, phòng khám sức khỏe, F&B,…
  • Sân vườn trên không độc đáo tại tầng 5 & 6 với tổng diện tích gần 1.000m2 sẽ là nơi lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ, trao đổi với khách hàng, đối tác. Hay đơn giản là những giờ phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với mục tiêu lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, mô hình “All in one” tại WTC Tower đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của những khách hàng khó tính đang tìm kiếm môi trường làm việc chuyên nghiệp – hiện đại – tiện nghi.

Vị trí “VÀNG” đặc quyền cho doanh nghiệp, khách thuê toà nhà WTC

Toạ lạc tại vị trí kết nối chiến lược “tâm điểm” của 5 vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, nằm giữa thủ phủ công nghiệp của Bình Dương. Khi đi vào hoạt động, WTC Tower đã trở thành biểu tượng giao thương kinh tế bậc nhất, là địa điểm tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại quốc tế về các lĩnh vực trọng điểm của tỉnh Bình Dương.

Việc xây dựng WTC Tower thuộc chuỗi dịch vụ của Thành phố mới Bình Dương không chỉ hoàn thiện chuỗi tiện ích phục vụ khách thuê, cư dân khu vực mà còn đồng hành cùng các doanh nghiệp từ giai đoạn khởi nghiệp đến phát triển, trở thành động lực kích thích giao thương thu hút nhà đầu tư tìm đến đây phát triển kinh doanh.