Tìm kiếm

WTC Tower - Thành viên ưu tú của Hiệp hội WTCA

Hiệp hội Trung tâm Thương mại Thế Giới - WTCA (World Trade Centers Association) là một tổ chức phi lợi nhuận, phi chính trị có vai trò là thành lập và chiến dịch hiệu quả của Trung tâm Thương mại thế giới (WTCs) như là một công cụ để mở rộng giao thương quốc tế.

WTC Tower - Biểu tượng thịnh vượng của trung tâm thành phố Mới

Với thế mạnh về vị trí kết nối chiến lược “tâm điểm” của 5 vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, nằm giữa thủ phủ công nghiệp của Bình Dương, WTC Tower được xem là biểu tượng giao thương thịnh vượng bậc nhất của thành phố mới Bình Dương nói riêng và khu vực nói chung.

Vì sao doanh nghiệp nước ngoài chuộng tòa nhà 4.0

Phân khúc bất động sản văn phòng cho thuê trong các toà nhà “chọc trời” với tiêu chuẩn 4.0 không còn quá xa lạ với các nước có nền kinh tế phát triển trên Thế Giới. Không gian làm việc với mặt sàn rộng, trang bị đầy đủ tiện ích công nghệ, kết hợp công viên cây xanh, quán cà phê và đặc biệt là tính chia sẻ cao là những tiêu chí mà một văn phòng 4.0 sở hữu.

Toà nhà Văn phòng cho thuê “khởi sắc” tại Bình Dương

Thị trường BĐS Văn phòng cho thuê ghi nhận lượt tìm kiếm TĂNG VỌT không chỉ tại các khu vục trung tâm như: Hà Nội, TPHCM mà các tỉnh như Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương, Long An,... cũng trong xu hướng hoạt động mạnh mẽ trở lại sau dịch.

Thị trường văn phòng cho thuê Bình Dương thiếu những tòa nhà hiện đại?

Trong bối cảnh nền kinh tế đang hồi phục sau gần 2 năm chiến đấu với đại dịch, phân khúc bất động sản các văn phòng cho thuê đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp lớn, nhỏ gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm những toà nhà văn phòng cho thuê hợp với hình thức làm việc mới, đáp ứng được nhiều nhu cầu mà doanh nghiệp cần như: vị trí trung tâm, toà nhà xanh, nội thất hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích,...

Khám phá hệ sinh thái của Thành phố mới Bình Dương

Tỉnh Bình Dương chú trọng phát triển hệ sinh thái công nghiệp theo hướng phát triển xanh, thông minh, bền vững, bao trùm; đẩy mạnh phát triển các ngành chế biến chế tạo, nâng cao hiệu quả thu hút vốn đầu tư và ứng dụng khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp để phát triển bền vững, thúc đẩy chuyển đổi năng lượng xanh.